Header Ads

Thể Hình 247

Ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc Marcy

Ghế tập tạ Marcy cho phép bạn đạt được mục tiêu tập thể dục của mình với thiết bị tối thiểu. Thực hiện một loạt các bài tập với phòng tập thể dục tại nhà tiết kiệm không gian này. Băng ghế này rất linh hoạt, vì nó có một miếng đệm lưng có thể điều chỉnh cho phép sáu vị trí khác nhau. Đệm bọt mật độ cao hàng đầu của nó cung cấp sự thoải mái, và khung thép của nó cung cấp độ bền và khả năng phục hồi. Marcy tập trung vào không chỉ các cơ trên và cả các cơ dưới. Các nhà phát triển chân cung cấp một tập luyện cơ thể thấp hơn tất cả các nhu cầu đam mê thể dục.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Ghế tập tạ Marcy có có lưng điều chỉnh có thể thay đổi để phù hợp với thói quen tập luyện của bạn. Nó có một thiết kế điều chỉnh pad răng cưa an toàn có thể được sửa đổi thành một vị trí nghiêng, phẳng hoặc từ chối.

Bạn có thể tập luyện không chỉ phần thân trên mà còn cả các chi dưới nhờ nhà phát triển chân vị trí kép của ghế tập tạ này.

Bộ đệm Padding Foam Density cao cấp cho phép người dùng tập thể dục thoải mái trên thiết bị.

Cấu trúc bền bỉ - Khung thép sơn tĩnh điện của ghế tập tạ Marcy cung cấp khả năng phục hồi tuyệt vời, với trọng lượng tối đa 300 pounds.

Miếng đệm con lăn bọt có lớp phủ nhựa vinyl và lớp phủ cứng, sơn tĩnh điện. Chiếc ghế dài màu đen bóng bẩy này cũng có tay cầm và bánh xe vận chuyển tiện lợi.

Hình ảnh ghế tập tạ điều chỉnh độ dốc Marcy


Không có nhận xét nào