Header Ads

Thể Hình 247

Ghế tập tạ Amazon Basics

Thông tin chi tiết ghế tập tạ Amazon Basics

Thương hiệu: Amazon Basics

Chất liệu: Khung thép chịu lực

Màu sắc: Đen

Kích thước: 103 x 28 x 45cm (Dài x Rộng x Cao)

Trọng lượng: 11kg

Điểm nổi bật của ghế tập tạ Amazon Basics

Tăng cường phòng tập thể dục tại nhà của bạn với ghế tập tạ AmazonBasics. Cho dù bạn mới bắt đầu hoặc bạn là một huấn luyện viên dày dạn sẵn sàng để nâng cao trình độ, băng ghế tập luyện đa năng có chức năng như một nền tảng phi thường cho bất kỳ thói quen tập thể dục tại nhà. Đốt cháy chất béo và xây dựng cơ bắp với sự trợ giúp từ ghế tập tạ AmazonBasics.

Sử dụng băng ghế tập cho bất cứ thứ gì từ những lọn tóc bicep với thanh tạ trong khi ngồi đến ấn ngực và bay với thanh tạ trong khi nằm ngửa. Thiết bị chắc chắn cũng hoạt động tốt đối với máy ép băng ghế dự bị với xà đơn hoặc các bài tập thể hình đơn giản như cơ tam đầu từ bên hông hoặc ván sàn đến ghế và thói quen đẩy lên. Dễ dàng đạt được một buổi tập luyện toàn thân cường độ cao trong một khoảng không gian nhỏ với ghế tập tạ AmazonBasics.

Được làm bằng vật liệu chất lượng cao, bao gồm khung ống thép chịu lực nặng, thiết bị chắc chắn đứng vững trước những bài tập khó nhất. Ghế cân cung cấp một bề mặt trên bằng nhựa PVC mịn để mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu, giúp bạn dễ dàng tập trung vào hình thức của mình.

Ghế tập tạ lắp ráp nhanh chóng và dễ dàng. Nặng 11kg, băng ghế có thể được di chuyển từ tầng hầm đến sân sau hoặc nhà để xe hoặc từ căn hộ này sang căn hộ khác để linh hoạt khi thiết lập phòng tập thể dục tại nhà của bạn. Khi đã vào vị trí, băng ghế mang lại sự ổn định đáng tin cậy nhờ chân và bàn chân hình chữ T lộn ngược.

Hình ảnh ghế tập tạ Amazon Basics


Ghế tập tạ Amazon Basics


Ghế tập tạ Amazon Basics


Ghế tập tạ Amazon Basics


Ghế tập tạ Amazon Basics


Hình ảnh ghế tập tạ Amazon Basics

Không có nhận xét nào