Header Ads

Thể Hình 247

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Cầu Diễn

 Trong mùa hè nắng nóng và mùa đông giá lạnh bạn có nhu cầu lắp đặt điều hòa cho gia đình, công ty, văn phòng cơ quan... hãy gọi ngay cho trung tâm Đông Đô chúng tôi để được tư vấn vị trí lắp đặt và khắc phục kịp thời. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa tại Cầu Diễn, hãy gọi ngay cho trung tâm đông Đô của chúng tôi để được tư vấn vị trí lắp đặt và khắc phục kịp thời để được tư vấn và và khắc phục ngay. Liên hệ trực tiếp với hotline: 0983883871.

Tháo lắp điều hòa tại Cầu Diễn

Tháo lắp điều hòa tại Cầu Diễn gọi ngay 0983883871.


Vì sao nhiều khách hàng lại lựa chọn chúng tôi khi có nhu cầu tháo lắp điều hòa tại Cầu Diễn

Nỗi lo băn khoăn lớn nhất khi chuyển nhà hay chuyển văn phòng là tìm công ty tháo lắp điều hòa nào đảm bảo chất lượng, mọi nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết khi liên hệ với trung tâm của chúng tôi.

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm, trong việc tháo lắp điều hòa.

- Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn , giúp đỡ, giải quyết công việc nhanh chóng, triệt để nhất.

- Bạn sẽ được phục vụ nhanh nhất, trong mọi thời điểm kể cả ngày nghỉ lễ với mức giá chi phí dịch vụ hợp lý, phải chăng nhất.

- đảm bảo không thất thoát, hỏng hóc trong quá trình tháo lắp điều hòa cho bạn.

- Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/7 cả ngày nghỉ lễ và phục vụ nhanh chóng bạn sau khoảng 30 phút có mặt tại nhà.

- Luôn có bảo hành và ưu đãi cho khách hàng cũ,có với số lượng lớn.

Chúng tôi luôn tư vấn vị trí lắp đặt tốt nhất, phong thủy nhất, luôn mang lại cho bạn hài lòng nhất.

- Lắp đặt điều hòa với giá rẻ, luôn bảo hành về kỹ thuật lắp đặt trong vòng 6 tháng, chỉ cần khách hàng gọi điện đến hotline khi nhận được thông tin chúng tôi sẽ phản hồi ngay.

- Nếu khách hàng mua thiết bị mới sẽ được tính thời hạn bảo hành theo hãng sản xuất.

- Nếu khách hàng mua sản phẩm do chúng tôi cung cấp sẽ dựa vào các thiết bị khác nhau mà đưa ra thời gian bảo hành phù hợp, thông thường phiếu bảo hành thiết bị sẽ có hiệu lực ít nhất là 6 tháng.

Quy trình tháo lắp điều hòa tại Cầu Diễn nhanh chóng, chuyên nghiệp

1. Tháo điều hòa

  • Việc đầu tiên là khóa gas để giữ lại đảm bảo tránh mất gas.
  • Tách rời mặt lạnh, cục nóng sau đó tháo dỡ mặt lạnh, cục nóng khỏi vị trí cố định ban đầu.
  • Tháo giá đỡ cục nóng/ lạnh.
  • Cuốn ống đồng cũ, ống nước gọn lại.

2. Lắp đặt điều hòa

  • Khảo sát vị trí lắp đặt dàn nóng /lạnh sao cho vững chắc, hợp lý, thuận tiện, đảm bảo an toàn khi sử dụng và đúng như yêu cầu của bạn.
  • Tiến hành lắp đặt dàn lạnh đảm bảo vững chắc và không bị rung khi máy hoạt động, bố trí hợp lý, nguồn điện đảm bảo.
  • Lắp đặt dàn nóng đảm bảo độ thông thoáng, gió tốt,nên tránh mưa và ánh nắng trực tiếp, gió ra từ dàn nóng không bị cản trở. Đặc biệt vị trí lắp đặt điều hòa thuận tiện cho quá trình bảo dưỡng điều hòa và tháo lắp điều hòa khi cần thiết về sau.
  • Kiểm tra và cuối cùng chạy thử, bàn giao khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy gọi ngay cho hotline của trung tâm chúng tôi.

Cảm ơn bạn quan tâm đến dịch vụ và luôn ủng hộ dịch vụ của chúng tôi. Chúc bạn may mắn trong cuộc sống.

Liên hệ trực tiếp với hotline: 0983883871

Có thể bạn quan tâm:

- Sửa điều hòa tại Thanh Xuân

- Sửa điều hòa tại Đống Đa

- Sửa điều hòa tại Mỹ Đình

Không có nhận xét nào