Header Ads

Thể Hình 247

Găng tay đấm bốc RDX Ego

Găng tay đấm bốc RDX Ego được chế tạo với chất liệu da cực kỳ cứng và chắc chắn cho khả năng phục hồi hoàn hảo trong quá trình thi đấu hoặc thi đấu. Công nghệ Quadro-Dome phân phối các tác động sốc đồng đều trên bề mặt găng tay. SPP ventilation công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ mồ hôi và mùi hôi. Extra-dài EZ nhanh Hook và Loop đóng chặt cổ tay và cung cấp phù hợp an toàn.

Tính năng nổi bật của găng tay đấm bốc RDX Ego


- Khả năng phục hồi Maya Hide da làm cho găng tay đấm bốc RDX bền bỉ và bền lâu. Phương pháp sản xuất không thể thay thế của chúng tôi cho phép sản phẩm này thể hiện hiệu suất vượt trội. Găng tay đấm bốc của EGO là người chiến thắng không thể tranh cãi của sự toàn diện, chịu khó, tập luyện và rèn luyện. Vật liệu xây dựng có khả năng chống lại các vết nứt, rách hoặc tách.

- Găng tay Muay thai của chúng tôi cung cấp lớp đệm siêu dày bảo vệ tay bạn trong móc & jabs. Knuckles được trang bị khối đệm riêng biệt bao gồm nắm tay và ngón tay cái kèm theo, với lớp lót gel tiêu tan sốc giữa đệm. Sản phẩm của chúng tôi là hoàn hảo cho Nam / Nữ đam mê võ thuật, đấm bốc và thể thao liên lạc.

- Găng tay RDX Fight được trang bị dây đeo cực dài mang đến khả năng hỗ trợ cổ tay vượt trội và vừa vặn thoải mái. Điều chỉnh dây đeo EZ cung cấp duy trì cổ tay tốt. Sự phù hợp an toàn đảm bảo rằng đối tác đáng tin cậy nhất của bạn sẽ không bị trượt khi bạn chọn đánh mạnh.

- Găng tay luyện tập RDX đồng hóa lòng bàn tay để thông gió và thở. Được sản xuất bằng công nghệ SPP ưu tú, thiết kế nắm đấm và đốt ngón tay độc quyền của chúng tôi hỗ trợ cho việc lên sóng tự nhiên và giảm mồ hôi khi bạn luyện tập.

- Găng tay đấm bốc EGO có công nghệ Quadro-Dome, quá hiệu quả so với găng tay đấm bốc thông thường nhiều lớp, công nghệ này nhất định tìm cách bảo vệ cuối cùng và sự chắc chắn. Nó hỗ trợ trong sự liên kết tự nhiên khi nổi bật. Do đó, đường cong đúc có khả năng phân tán lực trên nắm tay trong khi duy trì cổ tay ổn định, để cho lớp đệm bên trong khuất phục tác động sốc.

Hình ảnh găng tay đấm bốc RDX Ego



Găng tay đấm bốc RDX Ego

Găng tay đấm bốc RDX Ego

Không có nhận xét nào