Header Ads

Thể Hình 247

Mua găng tay đấm bốc giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Địa chỉ bán găng tay đấm bốc giá rẻ


Luôn được xem là món đồ không thể thiếu dành cho bộ môn hoạt động tay nhiều, những găng tay đấm bốc đã trở thành hình ảnh khá quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở những cửa hàng kinh doanh đồ dùng phụ kiện cho việc chơi thể thao, các quầy hàng bán dụng cụ thể thao trong nhiều siêu thị hoặc trung tâm mua sắm lớn nhỏ.

Ngoài ra bạn có thể nhanh chóng sở hữu món đồ tiện dụng này thông qua việc đặt mua tại trang 247gym.vn. Đến với 247gym chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với sản phẩm được cung cấp có chất lượng tốt từ giá thành, mẫu mã cho đến chất liệu kết hợp. Với phương thức vận chuyển và thanh toán nhanh chóng tiện lợi cùng với thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng được xem là một trong những điểm cộng hoàn hảo khi khách hàng đặt mua sản phẩm tại 247gym.

Mua đôi găng như thế nào được xem là phù hợp với bạn?


Cảm giác thoải mái khi bạn xỏ thử đôi găng, bạn thấy rằng mọi thứ đều vừa vặn, cổ tay của bạn, các ngón tay của bạn. Còn nếu bạn cảm thấy sự bất tiện, ngượng ngịu, không thoải mái lúc mang có lẽ đó không phải là đôi găng dành cho bạn.

Nếu bạn tìm hiểu thì trên thị trường găng sẽ thấy có vô số loại găng. Mỗi hãng lại có các dòng sản phẩm khác nhau. Theo một số đặc điểm thì có thể tóm gọn lại găng dành cho boxing gồm 3 loại chính sau:

Găng đánh bao: là loại găng nhỏ, nhẹ, tương đối mỏng, chuyên dùng để tập đánh bao cát đấm bốc. Có loại xỏ từng ngón, có loại xỏ cả bàn tay, và thường để lộ ngón cái của bạn ra ngoài.

Găng tập đối kháng: là loại găng có lớp đệm dày, kích thước từ 12oz  - 16oz, bao bọc toàn bộ bàn tay của bạn, cổ tay, và cả ngón tay cái. Đây là loại găng bạn nên ưu tiên mua đầu tiên khi bắt đầu tập luyện boxing để bảo vệ bạn và những người tập chung với bạn. Phần lớn thời gian bạn sẽ gắn bó với loại găng này. Găng tập đối kháng là loại găng nên ưu tiên mua đầu tiên khi bắt đầu tập luyện boxing.

Găng thi đấu: là loại găng nhỏ, gọn, lớp đệm mỏng hơn găng tập đối kháng nhằm mục đích tạo ra các cú đấm nhanh và “áp phê” hơn trong thi đấu. Kích thước găng nằm trong khoảng 8oz  - 10oz. Bạn không nên sử dụng găng thi đấu trong các buổi tập luyện đối kháng vì sẽ nguy hiểm cho bạn tập.

Tham khảo một vài sản phẩm găng đấm boxing tại 247gym:


1. Găng tay boxing Everlast — Giá 390.000đ


2. Găng tay đấm bốc Kangrui — Giá 380.000đ


3. Găng đấm boxing Wolon — Giá 450.000đ


4. Găng tay đấm bốc nữ Wansda — Giá 350.000đ


5. Găng tay đấm bốc trẻ em Zooboo — Giá 220.000đ

Hệ Thống Bán Hàng Thể Thao 247
Địa chỉ: Số 2, ngõ 143 Kim Mã — Ba Đình — Hà Nội
Hotline: 0904 555 756–0981 247 888
Email: Banhangthethao247@gmail.com

Không có nhận xét nào